Giáo Dục

Sơ đồ tư duy Vi hành

Vi hành là một trong những tác phẩm chứng minh tài năng, trí tuệ cùng sức sáng tạo không giới hạn của Nguyễn Ái Quốc. Mặc dù được sáng tác nhằm mục đích chính trị nhưng Vi hành vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với độc giả bởi sự tài tình trong xây dựng tình huống, dẫn dắt truyện. Tìm hiểu về tác phẩm cũng như khám phá những ý nghĩa sâu sắc sau câu chuyện về vua Khải Định, các em hãy cùng tham khảo Sơ đồ tư duy bài Vi hành được Trường TCSP Mẫu giáo – Nhà trẻ Hà Nội giới thiệu dưới đây nhé.
 

Sơ đồ tư duy Vi hành (Chuẩn)

so do tu duy bai vi hanh

—————–HẾT—————-

Vi hành là truyện ngắn tiêu biểu của Nguyễn Ái Quốc, tìm hiểu chi tiết về tác phẩm, bên cạnh sơ đồ tư duy bài Vi hành, các em có thể tham khảo thêm: Cảm nhận về truyện ngắn Vi Hành của Nguyễn Ái Quốc, Phân tích nhân vật Khải Định trong truyện ngắn Vi hành, Phân tích truyện ngắn Vi hành của Nguyễn Ái Quốc, Phân tích những đặc sắc nghệ thuật của ngòi bút Nguyễn Ái Quốc thể hiện ở truyện ngắn Vi hành.

Bản quyền bài viết thuộc trường trung học phổ thông Sóc Trăng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận.
Nguồn chia sẻ: Trường THPT Thành Phố Sóc Trăng (thptsoctrang.edu.vn)

Nguyễn Thị Hương Thủy

Cô giáo Nguyễn Thị Hương Thủy tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội và hiện đang tham gia giảng dạy môn Ngữ Văn tại trường THPT Chu Văn An. Cô có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, dẫn dắt nhiều thế hệ học sinh đạt những thành tích cao và đặt chân vào các trường đại học danh tiếng. Cô gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp: giải Nhì trong cuộc thi giáo viên giỏi do thành phố Hà Nội tổ chức, tham gia giảng dạy đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button